-
-
-
Tổng cộng:
-
1. Chính sách vận chuyển
Giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội trên 5.000.000đ
Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát thì chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho khách hàng.
2. Hình thức giao hàng
Giao hàng tận nơi: Chúng tôi hợp tác với các đối tác vận chuyển uy tín để giao hàng đến địa chỉ mà quý khách cung cấp.
Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể chọn hình thức nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ công ty:
Thôn Ngọc Lịch, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tại Nội thành Hà Nội từ 4h - 24h trong đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng, đối với khách hàng Miền Trung (Trung bình khoảng 1 - 2 ngày làm việc)
Đối với Miền Nam và các tỉnh Miền Tây thì sẽ mất 2-3 ngày làm việc kể từ khi khách xác nhận đơn hàng.
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn khách hàng!
4. Phí vận chuyển
Phí vận chuyển được tính dựa trên:
Khối lượng và kích thước sản phẩm.
Khoảng cách địa lý đến địa chỉ giao hàng.
Đơn vị vận chuyển được chọn.
Chi phí cụ thể sẽ được thông báo rõ ràng tại bước thanh toán hoặc qua email xác nhận đơn hàng.
5. Chính sách kiểm tra hàng hóa
Quý khách có quyền kiểm tra tình trạng bên ngoài của kiện hàng (bao bì, niêm phong…) trước khi ký nhận hàng. Nếu phát hiện một trong các vấn đề sau, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời:
Hàng hóa bị hư hỏng, móp méo, rách bao bì do quá trình vận chuyển.
Hàng hóa không đúng mẫu mã hoặc số lượng theo đơn đặt hàng.
Lưu ý: Sau khi quý khách đã ký nhận hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các khiếu nại liên quan đến tình trạng vật lý bên ngoài của sản phẩm.
6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Trách nhiệm của công ty: Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi hàng được giao thành công đến quý khách hoặc người được quý khách ủy quyền nhận hàng.
Trường hợp mất mát, hư hỏng hàng hóa: Nếu hàng hóa bị mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của chúng tôi hoặc đối tác vận chuyển, quý khách sẽ được hỗ trợ hoàn tiền, đổi trả sản phẩm mới hoặc gửi lại hàng hóa mới mà không mất thêm chi phí.
7. CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA
Đơn vị vận chuyển có cung cấp chứng từ hàng hóa khi có yêu cầu.
Trong trường hợp đơn vị vận chuyển không thể cung cấp chứng từ hàng hóa, CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ GIA DỤNG THÁI LAI sẽ chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ liên quan trong quá trình giao nhận.
8. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG LẠI
Trong trường hợp giao hàng không thành công do một trong các lý do sau, chúng tôi sẽ liên hệ để sắp xếp giao hàng lại:
Quý khách cung cấp thông tin giao hàng không chính xác.
Không có người nhận tại địa chỉ giao hàng.
Lưu ý: Sau 3 lần giao hàng không thành công, đơn hàng sẽ được hoàn về kho và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
9. LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào liên quan đến chính sách vận chuyển, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN 1986 VET
Địa chỉ: Thôn Ngọc Lịch, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Email: CSKH@1986VET.VN
Điện thoại: 0869.293.786
- Chúng tôi làm việc 24/7 và không có ngày nghỉ lễ và sẽ phục vụ bà con tốt nhất kể cả ngày lễ tết!
Cảm ơn quý khách hàng và bà con đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của 1986Vet. Chúng tôi xin cam kết sẽ luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng nhau trong tương lai.
Giao hàng toàn quốc
Tiếp tục mua hàng